Saturday 24 October 2009

Nho nhỏ xinh xinh

Image Hosted by ImageShack.us

Đừng vứt bỏ những hũ măng tây sau khi dùng xong vì mình sẽ dùng để chế biến lại thành những món này.

Hũ măng tây có dạng cao rất đẹp. Sau khi dùng xong thì mình ngâm rửa cho sạch label dính trên hũ, để ráo rồi đựng chocolate, nuts, hay tỏi ớt ngâm giấm như trong hình. Sau đó thì trang điểm cho nó tùy ý. Mình có thể chưng hũ tỏi ớt trong bếp hay làm quà tặng; hũ chocolate & nuts thì có thể để trong phòng khách, trên bàn làm việc, hay làm quà tặng nhân dịp Giáng Sinh sắp đến.
Ngoài ra, mình còn có thể dùng hũ này để đựng:
- kẹo (để ở nhà, bàn làm việc, hay quà tặng)
- coffee beans loại ngon làm quà tặng cho coffee lovers
- trái olive làm quà tặng
- etc.

No comments:

Post a Comment

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.