Friday 23 October 2009

Hoa ngày Mother's Day - 2008

Image Hosted by ImageShack.us

Hai cha con len lén dẫn nhau đi chợ mua hoa cho mẹ. Lúc đó con mới hơn 3 tuổi mà lại cứ khăng khăng chọn bó hoa hồng màu trắng ngà mà không chịu những bông hoa rực rỡ.

Hôm đó xảy ra một chuyện nhớ đời. Không biết bố trông con thế nào mà để con bị lạc. Mà chồng tôi cũng hay lắm cơ, không thèm nhờ ai giúp! Nếu là tôi thì tôi đã báo ngay cho nhân viên của chợ để chặn các cửa ra vào đề phòng trẻ bị bắt cóc. Chồng tôi thì cứ tự đi tìm. Cuối cùng gặp được con khi nó đang khóc nức nở mặc dù đang được 4 ông bà già Mỹ ra sức dỗ dành.

Chàng của tôi cắm hoa đây!
Image Hosted by ImageShack.us

Vài hôm sau, hoa hơi rũ xuống. Tôi gỡ ra và cẳm ra những bình nhỏ.

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

No comments:

Post a Comment

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.