Monday 19 October 2009

Lồng đèn giấy - Kiểu 1

Đây là một kiểu làm lồng đèn giấy rất nhanh và đơn giản.

Image Hosted by ImageShack.us


I. LÀM CÁNH HOA:

1. Cắt 24 tờ giấy vuông
2-7. Gấp theo như hình sau.

Image Hosted by ImageShack.us

8. Phết keo lên như trong hình
Image Hosted by ImageShack.us

Thêm mấy tấm hình để coi chỗ phết keo. Mình phết 1 đường mỏng ở chỗ tô bút mực
Image Hosted by ImageShack.us


9. Dán 2 mép lại. Mình đã xong 1 cánh hoa. Làm 24 cánh như vậy.
Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us


II. RÁP HOA:

10. Gắn 2 cánh hoa vô với nhau
Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us


11. Gắn cánh thứ 3
Image Hosted by ImageShack.us


12. Gắn cánh thứ 4. Xong 1 bông hoa.
Image Hosted by ImageShack.us


13. Làm 6 hoa như vậy.
Image Hosted by ImageShack.us


III. RÁP LỒNG ĐÈN

14. Lật úp bông hoa lại, phết keo như trong hình
Image Hosted by ImageShack.us


15-16. Dán hoa thứ 2 vô
Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us


17. Dán hoa thứ 3 vô. Mình đã có 1/2 cái lồng đèn.
Image Hosted by ImageShack.us


18. Làm 2 cái 1/2 lồng đèn như vậy (repeat steps 14-17 for the remaining 3 flowers). Úp 2 nửa lồng đèn xuống. Đây là mặt sau của nó.
Image Hosted by ImageShack.us


19. Dán nơ
Image Hosted by ImageShack.us


20. Dán 2 nửa lồng đèn vô với nhau. Mình đã hoàn thành cái lồng đèn rồi.

2 comments:

  1. bạn ơi! mình thích cái lòng đèn kiểu 3 quá àh.nhưng mà xem hướng dẫn trong hình mh ko làm được.bạn chỉ mình nhé

    ReplyDelete
  2. Chào bạn ẩn danh, bạn không làm được ở khâu nào? Bạn nói rõ hơn nhé.

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.