Friday 23 October 2009

Hoa Cúc

Image Hosted by ImageShack.us

- Cánh hoa: mình sẽ cần 2 lớp cánh cho mỗi cánh hoa. Mỗi lớp, mình cắt thành 8 cánh.
- Nhụy hoa: làm giống như nhụy hoa sao nhái.
- Dùng tăm hoặc kẽm xuyên qua tâm 2 lớp cánh hoa & nhụy. Nhớ sắp cho cánh hoa so le. Dán keo lại.
- Dùng đũa vuốt cánh hoa cho cong lên.
- Lá: làm như trong hình
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

- Trang trí tùy thích. Tôi dùng hoa này để gắn lên gói quà thay vì dùng nơ để tạo cho gói quà của mình sắc thái riêng biệt.
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

2 comments:

  1. Chi oi, hinh nhu pic cua chi bi ng ta cho^m ne`
    http://thongtin247.blogspot.com/2011/05/cung-lam-hoa-sao-nhai-bang-giay.html

    BBR

    ReplyDelete
  2. Cám ơn BBR.

    Vô cái trang đó thì thấy nguyên loạt bài của mình bị chôm luôn! :D

    CC

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.