Sunday 6 December 2009

Mua sắm dụng cụ vật liệu làm đèn cầy

Mùa lễ tới, sẽ ấm cúng hơn khi đốt lên trong nhà những ngọn đèn cầy xinh xinh thơm thơm. Pha thêm tách cà phê nóng hay chocolate nóng, quấn mình trong khăn ấm, nghe tiếng nhạc Giáng Sinh nhè nhẹ, ngắm những ngọn nến thoang thoảng mùi thơm trong bóng tối... Thật không còn gì tuyệt vời hơn!

Đầu tiên, chúng ta cần... shopping để sắm dụng cụ vật liệu cho sự nghiệp làm đèn cầy.

Ở những tiệm như JoAnn hay Micheals, mình có thể tìm thấy đầy đủ vật liệu để làm đèn cầy.

Đây là wax bán ở JoAnn
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Màu, mùi thơm, tim nến.
Image Hosted by ImageShack.us

Nếu các bạn muốn sắm cái nồi & khuôn thì sắm. Còn bạn nào muốn tiết kiệm thì cùng tôi "chơi" hàng tự chế.

Vậy là chúng ta đã có tạm đủ vật liệu để làm đèn cầy rồi. Kỳ tới chúng ta sẽ bắt tay vào làm vài kiểu đèn cầy nhé.

3 comments:

  1. Sao cái gì Chôm Chôm cũng biết làm hết vậy: từ may vá, thêu thùa, trang trí nội thất qua bếp núc và làm thơ, vẽ tranh...Cái gì Chôm Chôm mó vô đều trở thành tác phẩm đôc đáo tuyệt vời . Tình cờ la cà trên mạng cáh đây mấy tháng mà mình khám phá ra blog của Chôm Chôm, từ đó lâu lâu nhớ nhà, buồn buồn, thèm những món ăn Việt lại trở vô bấm tới bấm lui vài trang thưởng thức qua hình, trầm trồ khen thầm tài khéo tay của Chôm Chôm ;-) Đúng là chữ "tài" đi đôi với chữ "nhẫn". Phải nhẫn nại chịu khó khi có tài thì mới đạt thành công. Mình thì chẵng có được chữ nào :-( Cảm ơn Chôm Chôm chia sẽ với người đồng hương những cái đẹp cái khéo của mình .
    "Xa quê đã ba thập niên"

    ReplyDelete
  2. Đồng cảm với anonymous.. Cám ơn Chôm Chôm và những tác phâm độc đáo.

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.