Thursday 10 January 2013

Phật Bà

Đầu năm ngắm bức tranh thêu Phật Bà cho lòng thanh thản.

Bức này thêu xong vào khoảng cuối tháng 11. Bây giờ đã về nhà mới.

8 comments:

  1. Nhìn thanh thoát quá chị ơi!

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, bức phật bà này chị thêu màu chỉ thêu đúng kit hướng dẫn hay hay có thay đổi mẫu chỉ không. E định thêu nhưng thắc mắc không biết phần hào quang của phật bà thì chị thêu chỉ cooton bình thường hay chỉ kim tuyến vậy. Hướng dẫn em tí nha, định thêu tặng nên hỏi kỹ cho chắc ăn. àh bức này lên khung nhìn có to không chị

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi em, chị thêu chỉ đen bình thuờng, còn vòng hào quang & miếng đeo ở cổ là chỉ kim tuyến màu gold. Chị thêu trên aida 14ct mà tranh ra to đó, nếu em dùng aida 11ct thì càng to nữa.

      Delete
  3. Cho em làm phiền chị thêm vài câu hỏi nữa nha hihi, vậy bức này kích thước là 130 x 320 phải không chị, chỉ màu gold mã số của nó là gì vậy (em đang tập thêu nên cứ lớ ngớ), chị mua kit hay tự sắp chỉ, hướng dẫn em cách thêu chỉ kim tuyến luôn nha chị, vải 14, 11 thì thêu mấy sợi chỉ kim tuyến, chị đóng khung ở đâu vậy trông khung lạ lạ và đẹp. bức này chị thêu nhanh không...ôi em cũng còn nhiều thắc mắc lắm ạh, lần sau e hỏi tiếp hí...hí. Rất mong chị trả lời, cám ơn chị rất nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi em (tên gì nhỉ!!!!),

      Cái này là chị tự sắp chỉ, không biết chỉ kim tuyến là code gì. Chị chỉ lựa kim tuyến màu vàng óng ánh là mua thôi. Thêu chỉ kim tuyến thì cũng như thêu chỉ thuờng thôi. Chị dùng 3 sợi cho mấy codes chỉ thường, 2 sợi cho chỉ kim tuyến. Bức này chị đóng ở JoAnn.

      Delete
  4. Tình cờ lúc truoc em đi lạc vô hoitheuthua.net, em có thấy vài post của chị, cho em hỏi bây giờ chị vô web đó duoc hông vậy? Bây giờ em vô hông duoc nữa, nãy giờ quên khen chị thêu Phật bà đẹp quá.
    TL

    ReplyDelete
  5. Chào bạn,

    Bạn thêu buc tranh này đẹp quá. Cho mình hỏi, mẫu Phật Bà này bạn mua o đâu vậy, để mình tìm mua. Mình rất thích một buc tranh thêu Phật Bà nhu thế này mà chua tìm ra mẫu.

    Cảm on bạn nhiều.

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.