Thursday 19 May 2011

May chăn cho em bé

Làm cái này để tặng cho anh chàng co-worker sắp có con đầu lòng. Chỉ mua vải về, đạp dằn đường viền là xong thôi.




May cái này mà cứ nhớ chuyện xưa, tủm tỉm cười mãi. Hồi Chó mới bập bẹ biết nói, Chó chỉ tấm blanket rồi đòi đắp "mềm! mềm!" Bố Chó giận dỗi lườm vợ: "Tại sao anh dạy cho con gọi là chăn mà em cứ dạy là mền?" Ha ha ha... Con bám mẹ hơn thì học từ mẹ thôi, có gì đâu mà thắc mắc?!!!

7 comments:

  1. Em cũng đang lựa vải để may chăn (mền) cho con Mèo Con nhà em đây.

    ReplyDelete
  2. Chó Con nói mền , mền chắc dễ cưng lắm hé, ừ gần mẹ nhiều thì học mẹ thôi, ai biểu bố không gần nhiều với Chó con, để rồi ganh tỵ hé!

    ReplyDelete
  3. Quỳ, hồi kia chị mua được nhiều vải đẹp ở Wal-mart, bây giờ wal-mart dẹp hàng vải lâu rồi mà không biết. Báo hại hôm nọ chạy hơn 20miles tới Wal-mart mà về tay không, tức ơi là tức. Rốt cuộc phải "tắm ao ta" ở Jo-Ann, mà "ao ta" thì bán mắc ơi là mắc luôn!

    ReplyDelete
  4. Chị Thảo, hồi đó Chó chưa biết nói mền đâu chị, nó nói là mềm đó. :D

    ReplyDelete
  5. Em hay mua vải ở Hancock với Jo-Ann. Mà toàn lựa lúc "on sale" nên cũng đỡ lắm. Nhiều khi, làm biếng đi xa, thì ghé Hobby Lobby ngay gần sát nhà cũng có vải đẹp, rẻ lun á. Em chưa mua vải ở Walmart bao giờ hết trọi à.

    ReplyDelete
  6. Ha, ha chị cũng từng mua vải ở Walmart, rất rẻ chỉ có $1/yard thôi, chị mua cả đống may màn, trải giường, bao gối, bao ghế cho xe...nói chung là may tứ tung, từ ngày Walmart dẹp vải, chị cũng dẹp bàn máy may luôn.

    ReplyDelete
  7. Chị Thảo nói đúng đó Quỳ. Vải của Wal-mart rẻ mà cũng đẹp lắm. Loại may mền giống trong hình, hồi đó Wal-mart bán chỉ $1/yard. Chị mua luôn khúc 2 yards, mua thêm vải trơn màu blue để may viền. Tốn có 3 đồng bạc mà may được tấm mền to, cho Chó tập bò, rồi làm tấm trải khi đi picnic hay đi biển. Hơn 6 năm rồi mà còn tốt như mới.



    JoAnn có sale bao nhiêu cũng còn mắc. Chị mua khúc trên là $20/yard, off được 50% thì cũng còn $10. So với Wal-mart $1 thì... :(

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.