Friday 14 May 2010

Gót chân son

Không biết nên gọi là gót chân son hay gót chân xoong (chảo lọ nghẹ) đây? Ờ, sao cũng được. Đây là cách biến gót chân lọ nghẹ thành gót chân son nè.

Mùa hè tới rồi, tôi bắt đầu lôi những đôi sandals ra diện. Khổ nỗi, gót chân lại đang bị nứt nẻ vì thời tiết lạnh vừa qua và vì... lười bôi lotion. Đây là cách tôi trị gót chân nứt nẻ để lấy lại gót chân đỏ hồng mịn màng 1 cách cấp kỳ.

Tôi không cần dùng mỹ phẩm đắt tiền chi hết. Tôi chỉ dùng những thứ có sẵn ở nhà như trong hình. Nhìn là biết... hàng tồn kho của con rồi ha, khỏi kể ha. Khi đi tắm, tôi dùng sponge hoặc bàn chải chà gót chân cho ra bớt phần da khô chết. Lúc này chân đang ngâm trong nước nên đã mềm ra. Sau đó lau khô, bôi 1 trong những sản phẩm kia lên. Sau đó nếu siêng thì bôi tiếp chừng 1, 2 lần trong ngày. Hôm sau đi tắm, lặp lại những bước trên. Sau 2 ngày là gót chân mướt liền!

Mở ngoặc đơn ở đây: chai foot cream trong hình dùng rất tốt, bôi cái đó chỉ sau 1 ngày là OK salem liền.

Vậy đi hén. Các nàng nhớ chịu khó săn sóc bản thân chút nghe, đừng như tui mà bỏ bê mình nhé. Tội lắm.

Image Hosted by ImageShack.us

5 comments:

  1. thank you nhiều nhiều nghe Chôm, sao mà gãi đúng chổ ngứa không vậy chời...chân chị bị nứt gót kinh khủng lắm, mùa lạnh thoa lotion mang vớ thường xuyên nên không nứt bây giờ nóng quá không mang vớ đi chân trong nhà gót bị nứt lại rồi nè, để chạy mua foot cream này dùng xem sao...

    ReplyDelete
  2. em có dùng mấy thứ cho con nít kia nhưng chưa thử loại foot cream này...weekend sẽ đi mua về chăm sóc gót ngọc...lo chăm sóc phần trên mà quên đi cái gót...hihi....

    ReplyDelete
  3. Chị Th & Tanya - Cái foot cream đó là Chôm tình cờ tìm ra thôi. Hồi mấy năm trước, cái gót chân của hubby nứt ghê lắm, cái phần da đó nó dày cui tưởng như lấy dao chặt được á. Mà hồi đó thì toàn là xài lotion người lớn, mắc tiền nhưng không tốt chỉ được cái mùi thơm... Thế là Chôm đi ra CVS, ngắm nghía tìm ra chai này, thấy họ ghi hay quá nên mua về cho hubby bôi thử. Tuyệt vời luôn! Chân hubby bị nặng quá nên 1 thời gian mới hết. Chôm chỉ có thử nó 1 lần, công nhận ngầu thiệt. Chân Chôm bị nhẹ nên bôi có 1 lần là xong.

    Có con rồi thì còn đồ thừa của con, tiếc của lôi ra xài thì thấy nó tốt hơn mấy thứ lotion đắt tiền nhiều. Bây giờ thì khỏi mua lotion rồi, chỉ phải tiếp tục mua Neutrogena foot cream cho hubby thôi.

    ReplyDelete
  4. Em chuyên môn dùng Vaseline bôi nè. Còn Baby oil thì em dùng hổng được nên chỉ xài Vaseline thôi. Mùa nào cũng bôi được hết nên đỡ khổ lắm. Mua 1 hộp Vaseline về, cả nhà xài được chung lun ....đỡ tốn ...hehehehehe ....

    ReplyDelete
  5. Rồi, thêm 1 chuyên viên kẹo kéo giống chị. :D

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.