Saturday 10 April 2010

Nhãn xinh...

Mình có thể dùng hình tự chụp hoặc sưu tầm để làm label cho các hủ đựng thức ăn của mình. Sao lại làm nhãn? Mình nên làm nhãn để tránh lầm lẫn giữa món này và món khác. Ví dụ, thật là khó nếu dùng mắt để phân biệt bột gạo và bột nếp. Lý do nữa là mình có thể ghi ngày tháng sản xuất trên nhãn. Cuối cùng là... những cái nhãn xinh xinh này làm cho nhà bếp mình thêm sinh động đấy chứ!

Trong hình là nhãn kumquat jam. Hình là tôi tự chụp, in ra, và dán lên keo.
Image Hosted by ImageShack.us

5 comments:

  1. Chị cũng vừa định hỏi về cái nhãn xinh xinh trên em kiếm đâu ra nè, cô nàng có tới 5 hoa tay của tui...!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Vậy là giờ chị biết rồi hén. :D

    ReplyDelete
  4. Chom chom co the chi cho minh cach lam mut chanh duoc khong?

    Lam

    ReplyDelete
  5. Hi Lam, here is the link.

    http://www.chomchomslittleworld.blogspot.com/2010/05/lemon-jam.html

    ReplyDelete

Tôi sẽ không trả lời những comment không ký tên.